Siêu Tiến Hoá – Game Digimon 3D Đầu Tiên Tại Việt Nam

 

Chắc hẳn ở đây có khá nhiều bạn là Fan của phim hoạt hình Digimon đình đám đúng không? Nếu đã là Fan chắc hẳn bạn cũng sẽ nhớ những sinh vật Digimon mạnh mẽ nhưng không kém phần dễ thương này. Bây giờ bạn có thể sống lại với tuổi thơ trở thành một trainer Digimon tài ba trong tựa game Siêu Tiến Hóa Mobile.

Thông tin về game siêu tiến hoá

✅ Thể loại ⭐ Hành Động / Chiến Thuật
✅ Đồ hoạ ⭐ 3D
✅ Chế độ ⭐ Online
✅ Độ tuổi ⭐ 12 tuổi trở lên
✅ Nhà phát hành GOSU
✅ Nền tảng ⭐  Android, iOS
✅ Ngày ra mắt ⭐ 03/03/2022
✅ Giá game ⭐ Miễn phí

Cấu hình và tải game siêu tiến hoá mobile

  • Android: 5.0 trở lên
  • IOS: 9.0 trở lên
  • Link tải cho Android: Tại đây
  • Link tải cho IOS: Tại đây

Cốt truyện

Khi tham gia vào game, bạn sẽ được tham gia vào “thế giới kĩ thuật số” để hoá thân thành những nhân vật quen thuộc đã gắn liền với tuổi thơ được xuất hiện trong anime như Yamato, Taichi, Sora, … và bạn sẽ bắt đầu quá trình huấn luyện các Digimon để trinh phục mọi nẻo đường. Game siêu tiến hoá mobile được nhà phát hành sáng tạo dựa theo cốt truyện bám sát với nguyên tác Anime. Chính vì vậy khi chơi game bạn sẽ tìm được những cảm giác quen thuộc của tuổi thơ.

siêu tiến hoá
siêu tiến hoá

Gameplay Siêu Tiến Hóa Digimon

1. Lối Chơi

Lối chơi của game siêu tiến hoá khá đơn giản nhưng lại mang đầy tính chiến thuật. Khi trải nghiệm game, bạn sẽ phải xây dựng một đội hình riêng cho mình với 4 Digimon khác nhau.

Mỗi Digimon sẽ có một điểm mạnh, điểm yếu riêng, nếu như bạn biết nắm bắt sức mạnh của từng Digimon thì việc chinh phục những thử thách, vượt qua các phó bản, PvP sẽ trở lên dễ dàng và bạn sẽ trở thành nhà huấn luyện Digimon tài giỏi nhất.

lối chơi siêu tiến hoá
Lối chơi

2. Trang bị

Nhà phát hành đã nâng cấp cho Digimon đa dạng mẫu và thể loại. Điều này giúp cho người chơi có thể nâng cấp sức mạnh của Digimon trong đội hình để có thể vượt qua những phó bản trở lên dễ dàng. Nếu bạn kết hợp các con chip cùng thể loại với nhau để tạo nên một set kích hoạt các chỉ số ẩn rất mạnh mẽ.

trang bị
Trang bị

3. Nhân vật

Theo như bên trên mình đã giới thiệu thì siêu tiến hoá mobile bám sát nguyên tác Anime nên bạn sẽ bắt gặp một số nhân vật đã gắn liền với tuổi thơ như Taichi cùng Yamato, Mimi, Sora, Koshiro, Takeru. Mỗi nhân vật trong game sẽ được mở khoá dần dần và sở hữu trên mình những khả năng và đặc điểm riêng giúp tăng sức mạnh đội hình của bạn. Lựa chọn nhân vật và biết cách sắp xếp đội hình sẽ giúp bạn dành chiến thắng cao hơn.

Nhân vật

4. Siêu Thú

Khi trải nghiệm game bạn sẽ gặp những siêu thú quen thuộc như WarGreymonOmegamon, Metal Garurumon, OmegamonMerciful ModeOphanimonDevimon … Mỗi Digimon sẽ có những điểm mạnh cũng như điểm yếu riêng và chia thành 3 nhóm chính: Digimon chuyên về tấn công, chuyên về phòng thủ, chuyên về kĩ năng và bổ trợ.

Một khi bạn đã thu thập được Digimon cùng loại thì chỉ số sức mạnh sẽ được tăng lên. Các Digimon được nhà phát hành thiết kế đẹp mắt gần giống với nguyên tác.

Siêu thú

Đồ hoạ – Âm Thanh

1. Đồ hoạ

Siêu Tiến Hóa Mobile được nhà phát hành thiết kế với đồ hoạ 3D chuẩn nguyên tác, chính vì thế các Digimon được thiết kế tỷ mỉ và đẹp mắt. Các hiệu ứng trong game sống động, màu sắc dễ nhìn, khung cảnh trong game thân thuộc. Đồ hoạ siêu đẹp chính là một điểm cộng giúp cho tựa game này được nhiều người biết tới.

Đồ hoạ

2. Âm thanh

Khi chơi game bạn sẽ nhận thấy những âm thanh rất quen thuộc giống với Anime. Những bản nhạc nền đến những bản nhạc sôi động lúc chiến đấu đều được nhà phát hành đầu tư tỷ mỉ, giúp cho người chơi có cảm giác chân thực hơn khi tham gia chiến đấu.

Hi vọng thông quan bài viết này bạn sẽ có một góc nhìn tổng quan về game siêu tiến hoá mobile. Nhanh tay tải game và tận hưởng những phút giây giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi.